Star bắt đầu

Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Bận quần áo thật thời trang đón mùa noel đang tới

Dẫu còn chưa đến ngày, nhưng mà khí trời của mùa Giáng Sinh 2015 Noel đã ngập tràn khắp cả phố phường. Nếu các bạn là 1 tín đồ thời trang thì quả thật khó có thể làm ngơ khoảng thời gian tuyệt vời này. Và với những xu thế cực "hot" trong mùa lễ giáng sinh sau đây sẽ là những chọn lựa cho set trang phục tuyệt vời của chị em mình.

Son môi tím hồng

Màu sắc trầm lắng vẫn luôn là xì tai thời trang mỗi khi mùa lạnh về, đặc biệt là bước vào ngày giáng sinh. Vì thế, để có thể tạo được điểm nhấn nhá mới mẻ cho quần áo ngày lạnh của bản thân mình thì chả gì hoàn hảo hơn 01 thanh son màu sắc hồng nữ tính. Không chỉ đánh tan cái không gian se lạnh của ngày đông mà nó còn tạo ra vẻ đẹp nữ tính, đầy lôi cuốn cho chính bạn.



Các họa tiết lấp lóe

Khi nói tới giáng sinh thì hẳn không thể thiếu các trang phục thời trang lấp lóa từ chất liệu sequin hay là ánh sáng dành cho những buổi đám tiệc. Hoặc các bạn vẫn luôn có thể dễ dàng mạnh dạn ăn bận các kiểu áo lấp lánh để xuống phố. Sự kiêu sa của nó sẽ tạo ra điều thú vị cho các bạn ở trong những ngày đông lạnh lẽo năm nay.

Sơn móng tay gam trầm

Theo như xu thế thời trang năm nay tone trầm nóng đã được nổi lên đổi chỗ cho các tone tươi sáng như là hồng, vàng chanh, cam vàng .Tông màu móng trầm nóng làm nổi bật tính cách người mặc, sang trọng và thu hút nhiều hơn.

Năng động cùng với gout thời trang menswear nam tính

Blazer & quần jeans hở rách luôn là lựa chọn lý tưởng đối với các bạn gái có phá cách mạnh mẽ. Những kiểu mẫu quần jean phủi bụi luôn luôn à chọn lựa hoàn hảo cho những bữa tiệc tuy thế nếu như các bạn khôn khéo trong chuyện mix item hỗ trợ & đi kèm một đôi boot cao gót thì tin chắc bạn sẽ thu hút nhất nhì buổi tiệc.

Nón beanie

Kiểu beanie với vô vàn gamme màu mới mẻ sẽ giúp cho bạn nhìn duyên dáng hơn & mĩ miều hơn. 01 chiếc mũ "độc - lạ" bên trong set đồ đậm sắc màu, cũng rất là hay ho và đẹp mắt đấy chứ?

Áo khoác da

Áo khoác vải da lúc nào cũng là chọn lựa số một đối với một số bạn gái thanh lịch. Nếu như chúng ta là một quý nàng theo gu thời trang giáng sinh gây ấn tượng mạnh, táo bạo, đẳng cấp, dạng áo khoác da vẫn thật sự có khả năng "chiều lòng". Các bạn chỉ cần f5 trong chuyện phối mix vật dụng đi chung.



Áo blazer gam trắng

Ngược lại với áo khoác chất liệu da, áo blazer màu trắng ắt hẵn chỉ có thể phù hợp 1 số cô nàng nhã nhặn, chúng ta sẽ thật là thanh khiết nếu mặc theo kiểu ton sur ton hoặc là nếu bạn thích mạnh mẽ hơn nếu như mix phối cùng với 01 đôi bốt màu đen bí ẩn các bạn sẽ nhìn trông thật phong cách.

Áo len bự và dày dạn

Các kiểu áo len oversize có nhẽ là xu thế của thời trang 2015 vì chúng mang lại những cảm giác ấm cúng & thật là an tâm cho các cô nàng. Cùng việc phối mix dáng quần skinny, jeans hoặc váy đẹp sẽ có thể làm cho các bạn thời trang và vô cùng sành điệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét