Star bắt đầu

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

1 vài cách sử dụng son bóng để có đôi môi hấp dẫn

Một thỏi son bóng có khả năng khiến cho đôi môi chúng ta nhìn trông láng mịn & lôi cuốn hơn hẳn nếu như chỉ dùng son môi bình thường, vì thế son tạo bóng được rất nhiều chị em ưa thích. Ngoại trừ việc lựa chọn được màu sắc son tô hòa hợp thì cách sức son bóng như thế nào cho đúng cũng còn là điều bạn gái nên quan hoài. 06 bước dùng son bóng dưới đây sẽ giúp bạn có được đôi môi như ý.

Bước 1


Trước lúc dùng son nền hay son bóng chị em mình nên thoa lên trên bờ môi mình một lớp màng kem dưỡng ẩm nhằm bảo vệ đôi môi của bản thân mình khỏi một số tác động từ hóa chất & để giúp môi mình không bị tình trạng thô ráp. Hơn thế nữa khi thoa son dưỡng môi, chúng sẽ có thể giúp cho bờ môi mình nhìn trông mịn & bóng hơn nữa. Theo thống kê, vaselin & các sản phẩm nhựa thơm dưỡng ẩm môi là sự lựa chọn rất tuyệt đối với bạn.

son bong

Khí trời mỗi lúc 1 khô lạnh nhiều hơn, điều đấy khá là dễ khiến cho đôi môi của mình bị mất độ ẩm & trở thành khô ráp, thế nên hãy bôi son dưỡng ẩm mỗi tối để giúp tăng cường độ ẩm & giúp làn môi lúc nào cũng mềm mại. Phái đẹp cũng cần tìm chọn kiểu loại son bóng không màu có chỉ số SPF cao nhằm chống các tia UV gây hại những khi đi ngoài trời nắng nóng.

Bước 2


Nếu mà đôi môi của bạn bị thô ráp & có nhiều lớp da bong ra ngoài thì bạn hãy tẩy hết chúng đi để lúc dùng son bóng trông mượt mà hơn. Tất thảy miếng da bong ra tróc lên thuận lợi khi gạt nhẹ với một lớp vải bông gòn nếu như bạn dưỡng đôi môi tốt & liên tục.

Bước 3


Để có được 1 cặp môi sống động khi dùng son bóng, chị em mình hãy tạo viền môi bằng 1 cây son thường trước đấy. Để đơn giản hơn nữa chúng ta hãy lấy 1 cọ vẽ đầu nhọn & đi nét thật kĩ viền môi. Khi mà làm qua quá trình thế này, các bạn sẽ chả sợ viền môi bị nhem nhuốc hoặc tạo lỗ mỗi khi dùng son bóng. Đồng thời, với một số dạng son môi tạo ra độ bóng bẩy dạng hình thỏi chúng ta vẫn có thể dùng nó để tạo ra phần viền môi của mình, tuy thế các bạn phải nên lưu ý gam màu son phải thật tự nhiên & đậm hơn một xíu để đổi chỗ cho màu son nền.
son bong

Bước 4


Sơn trước 1 lớp mỏng son nền trước khi sức sơn bóng. Chuyện này có nhẽ khiến một số bạn nữ ưa chuộng để bờ môi trần thấy do dự, tuy thế điều này sẽ giúp làn môi của chị em mình nhìn trông gợi tình & xinh xắn hơn mỗi lúc ra đường. Song, các bạn cũng phải luôn bảo đảm được độ đồng nhất của cả 2 màu sắc son môi.

Bước 5


Lúc bôi son bóng lên trên làn môi, để đánh đều chúng ra bạn chớ được sử dụng hai môi để cọ xát, mà hãy nên dùng cọ tô để mà tán đều chúng ra hay là sử dụng ngón tay bôi từ từ. Chúng ta cũng nên hạn chế một số màu son tô quá đỗi đậm bởi vì chúng sẽ có thể đánh mất đi vẻ tự nhiên, sexy của bờ môi bạn.

Bước 6


Trong lúc sơn son bóng, bạn có thể lấy giấy mỏng để có thể xóa hết các vùng son đang bị lem và "chỉnh đốn" lại lần nữa để cho đôi môi của bạn thêm phần sinh động hơn nữa.

Đang có nhiều sản phẩm giảm giá trên site bán hàng đồ bầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét