Star bắt đầu

Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

3 phong cách áo khoác nam được yêu thích 2015

Không khí đã dần chuyển lạnh, dầu cho là các chàng trai thì việc sắm cho mình một chiếc áo khoác ngoài là việc thiết yếu đối với thời điểm này. Áo khoác nam hiện nay, có vô số kiểu loại mới mẻ có thể dễ dàng phục vụ tất cả sở thích và guu ăn diện của phái nam.

ao khoac

Cụ thể đối với kiểu áo khoác dạ nam, phái nam hãy thử mix đồ chung với những mẫu áo sơmi hay áo len mặc với jeans để tạo thành vẻ ngoài phá cách và thanh lịch. Đối với 1 số kiểu dáng áo khoác nam giản dị, các bạn còn có thể phối hợp với vài đôi giầy modern, 01 kiểu túi xách nam để biến thành 1 anh bạn trẻ trung, phóng túng. Hoặc là trở thành 1 anh bạn cực cá tính, cực "bụi" bằng một kiểu giày bốt cổ ngắn khỏe khoắn,… để giúp các bạn nam có thêm sự chọn lựa áo khoác nam chuẩn xác cho bản thân mình, bên dưới đây là ba lời khuyên lí thú trong tiết trời se lạnh năm nay:

Áo khoác nam ngắn: form áo khoác thường thấy có thiết kế đơn giản, cá tính có thể mix phối chung với rất nhiều loại áo khác biệt như: áo phông, áo sơ mi, quần jean, quần kaki, đây cũng chính là kiểu áo toàn hảo đối với các chàng có chiều cao khiêm nhường.

Áo khoác dạ: một trong số những kiểu mẫu áo khoác nam được vô số bạn nam ưa thích nhờ có kiểu dáng lịch thiệp, khỏe khoắn. Đối với những chàng trai yêu chuộng phong cách ấn tượng sẽ khó mà có thể ngó lơ mẫu áo đấy. Dù vậy, áo dạ cũng rất là kén chọn hình thể người bận, bởi vì một khi mày râu mình không sở hữu được tầm vóc lí tưởng thì chúng chỉ làm chúng ta cảm giác lùn hơn hẵn.

Áo khoác da: 01 kiểu dáng áo khoác nam vải da sẽ luôn đem tới dáng vẻ vô cùng khác biệt và menly cho cánh mày râu. Các bạn còn có thể lựa chọn dáng áo vải trơn, hoặc là kiểu áo có trạm một vài chi tiết tao nhã để làm điểm nhấn nhá.

ao khoac

Hiện có nhiều sản phẩm giá tốt trên site bán hàng áo khoác phao nam đẹp

Ngoài ra, gam màu cũng là 1 trong các vấn đề cần thiết để tạo được độ ấn tượng cho áo khoác nam. Gamme màu hoàn hảo đối với phái mạnh đó là tông màu đen truyền thống, xám tro, xanh đen, xanh ghi hay là nâu đất. Hãy tìm chọn cho chính mình một gam màu hợp lí với ngoại hình của các bạn khi mà không khí lạnh về.

Khi trở trời, áo khoác nam bằng dạ sẽ có công năng chắn gió, giữ nhiệt & đem lại sự dễ chịu cho chúng ta những lần ra đường. Bên cạnh đó, những dạng áo khoác vải dạ đặc điểm tương tự dạng vest là dạng áo mang đến cho cánh mày râu x-tyle khỏe khoắn, manly & chẳng kém phần sành điệu.

Giả như mình đang ngẫm nghĩ phải ăn bận cái gì để giúp mình trông ấn tượng & nam tính hơn nữa thì nên mau chóng chọn lựa cho mình 1 trong số những kiểu áo khoác nam phía trên đi nhé. Với các kiểu áo đấy, chắn chắn mày râu mình sẽ cuốn hút hơn nữa ở mọi thời điểm, đặc biệt là ở trong đôi mắt của phái đẹp.

Mua nhiều sản phẩm giá rẻ trên website bán hàng áo khoác - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét