Star bắt đầu

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Đồ chơi lego sản phẩm cần thiết với các bé

Lego 01 trò chơi trí óc có nguồn cội từ nước Đan Mạch. Lego là một trong số những công ty sản xuất đồ chơi trẻ em tên tuổi già dạn trên thế giới. Những chủng loại đồ chơi lego luôn chiếm được sự tín nhiệm ở khách hàng nhờ có độ an toàn cao & giúp trẻ nhỏ phát huy trí não thật là vẹn tròn. Nhưng mà đồ chơi lego cũng giống như các dạng đồ chơi mô hình khác các bạn cần phải cân nhắc mặt hàng phù hợp đối với bé cưng nhà bạn, mới có thể hỗ trợ trẻ phát huy tối đa trí óc sáng tạo.

Nhỏ hơn 02 tuổi


Ở nhóm tuổi này, cũng là thời gian để cho trẻ học hỏi & tiếp xúc nhiều điều chung quanh, chính vì vậy vui chơi chính là 1 phương pháp tuyệt vời để giúp bé kết thân cùng với môi trường bên ngoài. 01 sản phẩm đồ chơi lego Duplo sẽ chính là gợi ý thích hợp khi bé được 1 tuổi rưỡi. Các bạn hãy bỏ ra một ít thời giờ ngồi chơi với bé, hướng dẫn trẻ lắp ráp những khối màu chồng cao lên hoặc tạo nên những mô hình tối giản để phát huy trí óc hình tượng của trẻ. Bên cạnh đó, trong bộ duplo còn có 1 số con vật xinh xắn để giúp bé làm quen với âm thanh của một số loài động vật.

do choi lego

Bé 2 tuổi


Lên hai, bé tập quan sát môi trường chung quanh bằng những đồ chơi & câu nói, phong thái ba mẹ. Trong thời điểm này, sức tư duy của trẻ nhỏ cũng không ngừng phát triển, cha mẹ sẽ trông thấy bé tí tởn bắt chước giống cha mẹ như: dọn nhà, nấu ăn, đọc sách,… việc này cũng chỉ là một sự hình thành thói quen tự nhiên của trẻ. Và hiện giờ bé có thể ghép thêm nhiều viên gạch nữa từ bộ đồ chơi lego tạo thành các tòa tháp tinh nghịch.

Cứ như thế, bé cưng sẽ dần nhận biết rõ ràng hơn về gamme màu với hình khối tất cả món đồ mà trẻ sắp xếp. 1 số tòa tháp cùng với những khối ghép khó hơn sẽ có thể kích thích trí thiết kế của bé. Bộ đồ chơi lego Ville quả là sự lựa chọn tuyệt hảo cho trẻ trong giai đoạn này, ngoài các khối gạch, bộ còn có các con vật, sẽ khiến cho các bạn cùng với trẻ hiểu rõ về nơi trú ngụ, và nguồn thức ăn của loài vật ấy.

Khi bé con được ba tuổi.


Bé 3 tuổi đã có khả năng đi và ngồi 1 cách vững vàng & bé cưng cũng cảm giác thích vui chơi cùng 1 trẻ khác nữa. Vì vậy, sẽ thực sự hoàn hảo nếu mà hai trẻ ngồi với nhau chơi đồ chơi lego, điều ấy sẽ giúp cho bé con có thêm nhiều nguồn cảm hứng & học tập được rất nhiều điều. Có khi cũng phát sinh tranh luận, cha mẹ hãy bình tĩnh sử dụng những lời cổ vũ & khen ngợi để làm cho trẻ luôn thấy vui sướng và ôn hòa với bạn.

do choi lego

Những động vật, các hình tượng nằm trong bộ đồ chơi lego… vẫn đóng nhiệm vụ thiết yếu đối với bé ở lứa tuổi này, từ chỗ ấy trẻ sẽ có thể tạo dựng 1 câu chuyện hoặc 01 màn kịch mới lạ nào đó để học tập.

Khách hàng có thể chọn mua nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em và đồ chơi lego tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét