Star bắt đầu

Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Chọn mua điện thoại cũ chả khó

Với những bạn không có nhiều tiền nhưng vẫn muốn được chạy theo công nghệ thì khi đấy lựa điện thoại di động cũ là một cách chọn lựa đúng đắn. Lúc đó ta phải để ý những gì để chả bị hớ khi lựa mua cho bản thân 1 vài chiếc điện thoại secondhand?

Giá thành chỉ bằng nửa so với smart phone chính hãng do đó khá nhiều bạn tìm đến một vài loại điện thoại cũ. Tuy nhiên giá trị của chúng cũng không được thống nhất, di động càng dùng lâu thì khi đấy giá tiền lại càng giảm bớt. Hiện thời, cùng với việc trình làng liên tục ở một sốmẫu smartphonethế hệ mới bởi thế những kiểu di động vừa giới thiệu đã hạ giá thảm thê. Đó là điều cực kì tuyệt vời giành cho những bạn không có nhiều tiền bạc tiếp cận kĩ thuật mới. Trong khi tìm mua điện thoại cũ, bạn nên test thật là kĩ để không mua nhầm hàng nhái, hàng dựng.

dien thoai di dong

 Dưới đây sẽ là một vài ý kiến giúp các bạn lựa chọn điện thoại cũ: 

Chớ có mua ở ngoài lề đường hoặc những ai gạ bán di động lụm được. Trong trường hợp bạn thiếu suy nghĩ thì đảm bảo bị dụ 100%. Với sự tinh tướng, biết mẹo dụ dỗ của họ và cái giá rẻ quá khiến nhiều bạn phải ngậm bồ hòn. Bởi vì các cái máy mua bán ngoài lề đường chính là hàng dỏm hoặc đã bị tráo khi chúng ta đã đưa tiền.

Cần phải tới một số cửa hiệu quen. Với cửa hàng quen thuộc thì bạn có thể có được sự góp ý nhiệt thành và chả sợ bị gạt chọn lầm đồ rởm. 1 số dòng máy điện thoại cũ thông thường được các cửa tiệm chịu bảo hành trong một khoảng thời gian. Với cửa hiệu quen thì chúng ta được báo cáo tình trạng thật sự của di động để 2 bên đều vừa lòng.

dien thoai di dong

1 việc cực kỳ quan trọng trong khi lựa chọn điện thoại cũ đó chính là cần đánh giá cẩn thận tất cả mọi bộ phận & tính năng của nó. Khi lựa, chúng ta nên coi kĩ con tem & ốc. Công việc ấy nhằm để kiểm tra xem điện thoại đã bị bung ra chưa. Các bạn hãy thử coi xét kĩ các ốc vít bên trên thân máy. Với smart phone đã mở ra thì khi đó trên đinh ốc hay xuất hiện nhiều vết xước. Chúng ta cũng cần phải xem tem bên trên thân máy coi có bị dán đè hay là không. Tính năng quan yếu nhứt của smart phone đó là nghe - gọi. Mọi người hãy nên check thử bằng cách gắn 1 số sim xem xem smartphone có nhận đủ không. Rất nhiều trường hợp dòng điện thoại cũ chỉ có thể nhận được một simcard cụ thể thôi. Khi check thoại thử, chúng ta chỉnh mức độ âm xem sao loa máy có rè hoặc là không phát tiếng hay là không. Chớ nên kết nối tới tổng đài để test thay vô đó hãy gọi điện trực tiếp cho người quen để kiểm tra.

Chúng ta cũng phải quan tâm tới những bộ phận của chiếc máy. Nhiều bạn trong khi lựa chọn điện thoại cũ đều quên kiểm tra một số cổng connect trên smartphone gồm cắm sạc,headphone, cáp kết nối,… Cũng có nhiều người lấy máy xong rồi mới biết là chúng chả sạc pin được hoặc là nghe bằng tai nghe bluetooth được.

Các bạn có thể chọn mua nhiều sản phẩm smartphone và điện thoại di động ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét