Star bắt đầu

Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Để giúp mẹ chọn sắm đồ chơi lego cho các con

Hiện tại, ở trong các kiểu đồ chơi trẻ em thì đồ chơi lego đang được nhiều người nhìn nhận cao hơn cả về tính giáo dục, sáng tạo cũng như là có được yêu mến vô cùng từ các bé. Nhờ sự đa dạng ở chủng loại và hình thức mà chúng không khi nào nhàm chán.

Legochính là một dạng sản phẩm đồ chơi trẻ em ghép hình của tập đoàn Lego của Đan Mạch. Nó gồm những miếng nhưa cao cấp hình chữ nhật hàng tá gam màu có khả năng nối vào nhau hoặc là 1 số mô hình người ta, thú vật, cây cảnh,… Nó dễ dàng tháo ra, ghép vào để làm nên các mô hình mới cực kì lý thú. Nhưng mà chả phải trẻ nào cũng có khả năng chơi đồ chơi lego. Mỗi 1 kiểu sẽ hòa hợp với từng giai đoạn của các con. Dưới đây là những dòng chia sẻ để cho bạn chọn đồ chơi lego hợp lí cho các bé.

do choi lego

Đồ chơi lego cho các bé dưới hai tuổi


Đấy chính là độ tuổi mà các bé học hỏi mọi chuyện nhanh chóng hơn cả. Đối với mức tuổi từ 0 ~ 2 tuổi, mọi người sẽ trông thấy sự khôn lớn của các bé ví dụ như đi, ăn uống, phát âm,… Lúc này, tánh tình của con cũng dần phát triển. Các bé sẽ thường hay tìm hiểu, học hỏi rất nhiều vấn đề mới lạ bao quanh do đó các mẹ có thể chọn mua cho bé những bộ đồ chơi lego size lớn cùng với các sắc màu sặc sỡ. Khi chơi, bố mẹ cũng nên chơi với bé để giúp cho con thấy được sự định hướng hợp lý.

Lego cho bé hai tuổi


Từ hai tuổi trở đi, bé đã biết nhận biết thế giới qua những vật dụng quanh bé. Giai đoạn ấy, óc tưởng tượng của các bé tăng trưởng 1 cách mạnh mẽ. Trẻ sẽ muốn làm theo các bạn ví dụ như sắm đồ, nấu ăn, điều khiển xe,… Cho nên, bạn nên chọn sắm 1 số dạng đồ chơi lego có mô hình nhà cửa, cây cỏ, động vật,… để các con thỏa sức sáng tạo nhiều thứ mình thích thú, một số điều nhận thức chung quanh.

Đồ chơi lego dành cho trẻ 3 tuổi


3 tuổi là giai đoạn các bé đã bắt đầu hiểu được khá nhiều vấn đề. Tuy nhiên, còn rất nhiều vấn đề để bé học theo. Cần tìm mua nhữngloại đồ chơi lego cục gạch, những con thú, nhân vật có tiếng,… Thời điểm này, các bé cực kì thích được đóng vai vào những nhân vật và liên tục mường tượng ra nhiều kịch bản thú vị với nhiều món lego ấy.

do choi lego

Giành cho trẻ hơn 4 tuổi


Giai đoạn này trẻ đã từ từ phát triển nhận thức của mình. Chính vì vậy chúng ta có thể mua sắm cho bé nhà mình 1 số bộ đồ chơi lego lớn & cầu kì để cho các bé thỏa sức sáng tạo. Việc quan yếu hơn hết chính là trong khi trẻ xếp lego mọi người cũng phải chơi cùng nhằm giúp cho trẻ dễ dàng định hướng được nhiều vấn đề dựa theo chiều chuẩn xác. Nhưng mà cũng đừng gò bó, bắt các bé phải theo một khuôn khổ, vấn đề ấy sẽ khiến bé sợ sệt chả dám mường tượng. Khi các bé lớn hơn chắc chắn bạn sẽ phải tiếc nuối vì đã không cho trí tưởng tượng của các con được phát triển một cách tốt nhứt.

Mua nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang web bán hàng đồ chơi lego -Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét