Star bắt đầu

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Chiến lược kinh doanh thông minh từ phía nhãn hiệu thời trang Uniqlo

Thương hiệu thời trang Uniqlo được xem như 01 công ty lớn mạnh trong mảng gia công trang phục bình dân lớn nhất Nhật Bản. Mục tiêu của Uniqlo không thu hẹp ở thị trường Nhật Bản mà cũng còn trên thế giới quan trọng chính là Hoa Kì. Được biết tới như đất nước mua quần áo lớn nhất khắp nơi trên thế giới, thị trường này có thể nói đã thay đổi không ngừng với mục đích đáp ứng cho xu hướng đổi mới theo mỗi ngày từ phía người tiêu dùng. Song song đó, cũng có những lý do làm danh tiếng thời trang Uniqlo chiến thắng ở thị trường này đó là nắm được suy nghĩ người tiêu dùng với rất nhiều sản phẩm thời trang Uniqlo tiện ích, dễ áp dụng đồng thời giá cạnh tranh, cạnh tranh rất mạnh mẽ cùng 1 số đối thủ đi cùng ngành thời trang chẳng hạn như Gap và Old Navy.

uniqlo

Cho dù thời trang Uniqlo xây dựng nên từ Nhật, tuy nhiên nơi này dần dần đến lúc bão hòa. Bởi thế chiến lược mở rộng qua thị trường ngoài nước được xem như 01 trong những kế hoạch đúng đắn để thương hiệu thời trang Uniqlo có lợi nhuận cao.

Ở sự khủng hoảng cả nền kinh tế ở Mỹ, hầu hết các chuyên gia phân tích thị trường khẳng định nên coi đó sẽ là cơ hội quan trọng đến chohình ảnh Uniqlođể có thể quảng bá thương hiệu của họ đối với thị trường thời trang đa dạng này. Nhiều khả năng là thời trang Uniqlo sẽ nhanh chóng là tên gọi lừng danh nhất với mảng kinh doanh trang phục bình dân của thị trường lớn nhất toàn thế giới, góp mặt không hề nhỏ cho việc phát triển của Uniqlo.

uniqlo

Tham Khảohình ảnh hoodiehàng mới.

Khác biệt với Zara, H&M, Mango luôn được không ít bạn trẻ biết đến hệt như các thương hiệuthời trang unisexgiá rẻ thế nhưng sẽ luôn đáp ứng được mong muốn rất mode giống như mỗi xu hướng thế giới. Bắt đầu vài ba tuần sau khi nhìn thấy nhiều khuynh hướng sành điệu nhất, những nhãn hàng này đã lập tức bày bán bộ sưu tập của mình nhờ vào rất nhiều ý tưởng ấy vì thế có những lúc nhà máy sản xuất gia công quần áo buộc phải giải quyết công việc cật lực có những khi lại nhàn rỗi. Tuy nhiên, tên tuổi thời trang Uniqlo thực sự gắn bó cùng với phong cách thời trang giản đơn, nhấn mạnh vào sự tiện lợi, khá thông dụng đồng thời công suất sản xuất rất cao. Do vậy, thời trang Uniqlo có được mức giá rẻ hơn 1 số nhãn hiệu khác do chẳng phải nâng cấp kế hoạch sản phẩm đuổi theo làng thời trang. Thương hiệu điều tiết hiệu suất nhà máy và sản xuất ra đồ dùng may mặc vô cùng ở trạng thái ổn định suốt cả năm vì vậy có được hiệu suất cao hơn.

uniqlo

Tham khảo nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang bán hàng quần áo Uniqlo -Chọn mua ngay

Trước kia, Uniqlo đã từng vướng phải thất bại cay đắng khi cố gắng triển khai ra các cửa hàng Hoa Kỳ. Rút kinh nghiệm, vì muốn tạo ra 1 cách mới lạ,Uniqlo thuê gần 4.000m2 ở trong Garden State Plaza với phía trước rộng rãi giúp trông thấy được ngay cả xa lộ khá gần đấy và từ bãi đỗ xe của kinh đô mua sắm. Uniqlo đã có được 3 cửa hàng tại 1 vài vị trí náo nhiệt nhất New York cùng 01 tại trung tâm thành phố San Francisco.

Vì muốn tạo thành kết quả cao, Uniqlo đã chi cực nhiều dành cho quảng bá, vào năm 2011 vượt hơn gấp bốn lần các khoản chi tiêu quảng cáo đến 8,3 triệu USD. Nhãn hàng thời trang Uniqlo vẫn đang nhanh tay phát triển mạnh 1 số kế hoạch tăng trưởng cực kì đầu tư ngay tất cả trung tâm ở mỹ cùng chỉ tiêu tầm khoảng tám năm nữa, mỗi một năm sẽ mở thêm được 20-30 những cửa hàng mới đồng thời tính đến năm 2020 đạt đến 10 tỷ USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét