Star bắt đầu

Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Chọn áo dài cưới thích hợp dáng người

Đối với ngày trọng đại của mình, việc tìm được một bộ áo dài cưới sao cho vừa lộng lẫy, hợp thời trang nhưng vẫn phù hợp với sắc vóc luôn là điều khiến nhiều cô dâu trăn trở. Nhìn nhận ra khiếm khuyết của cơ thể & khôn khéo trong việc chọn lựa kiểu dáng, điểm nhấn cũng như vật liệu của áo dài cưới sẽ giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp và sexy.

Thân hình quả lê: Lựa chọn thích hợp nhất cho các nàng vóc dáng quả lê chính là những cái áo dài cưới dáng chữ A xòe rộng. Với dáng áo dài này, bạn có thể che được điểm yếu về vòng hông và cặp đùi lớn của chính mình. Dù bạn có thích những chiếc áo dài cưới có vật liệu cứng cáp như satin bóng, áo dài đuôi cá hoặc dáng áo dài ôm trọn 3 vòng thì cũng không nên “thử sức” với chúng nếu bạn không muốn những yếu điểm về hình thể của mình lồ lộ. Bằng lòng với những mẫu áo dài có cổ chữ V khoét sâu hay nhấn nhá bằng ren mỏng phần thân áo. Ngoài ra, nên chọn những áo dài cưới được may bằng chất liệu duchessse satin hay taffeta vì với độ phồng của chính mình, chúng không chỉ mang đến cho bạn vẻ lộng lẫy mà còn giúp che điểm yếu khá tốt.



Xem thêm nhiều dịch vụ cưới đang khuyến mãi trên website - ảnh cưới đẹp

Vóc dáng hình quả táo: Vòng 2 quá khổ của những các nàng sở hữu sắc vóc quả táo sẽ không còn là vấn đề khi mặc áo dài cưới nếu bạn khôn ngoan chọn lựa. Dáng áo dài chữ A được nhấn nhá thêm thắt lưng bằng satin sang trọng sẽ giúp bạn mau chóng xua tan mặc cảm này. Bên cạnh đó, bạn vẫn có thể chọn những mẫu áo dài được nhấn nhá cầu kỳ phần chân áo dài để tập trung mọi ánh nhìn của người nhìn. Một số mẫu có phần phần cái áo dài cầu kỳ như xếp tầng, bèo nhún, đính nơ hay phủ ren đều thích hợp với bạn. Chọn những kiểu áo dài có phần thân trên hơi cứng cáp như áo quay dáng corset hay cổ chữ V bó sát cũng chính là chọn lọc thông minh để che khuyết điểm, giúp vòng 2 trông thon gọn & duyên dáng hơn.


Mua bán nhiều sản phẩm giá tốt trên trang web bán hàng áo dài cưới - Chọn mua ngay

Sắc vóc ngoại cỡ: Một chiếc áo dài cưới dáng chữ A cổ điển sẽ là thích hợp nhất đối với bạn nữ có được vóng dáng ngoại cỡ. Nên nhớ, cách tốt nhất để bạn mặc áo dài cưới chính là khiến cho cơ thể mình thon gọn nhất có thể. Và kết quả là, đừng “mơ màng” đến những cái áo dài cưới được nhấn nhá nhiều chi tiết mặc dù chúng thật sự rất lung linh. Cái áo dài hợp với bạn chính là những tạo mẫu tối giản chi tiết, hoa văn càng ít càng hiệu quả. Các kiểu mẫu có phần chân áo dài dài chấm đất và độ xòe bồng vừa phải sẽ khiến cơ thể bạn trông mảnh mai hơn nhiều đấy!

Albumcuoidep.Net mong muốn đem lại những khoảnh khắc cưới đẹp nhất cho các bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét