Star bắt đầu

Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Thời trang Zara luôn biết cách làm vừa ý khách hàng

Zara nhãn hàng fashion tiếng tăm với cà ngàn chi nhánh ở trên khắp các châu lục, đặc biệt là ở châu Á, thương hiệu thời trang Zara luôn luôn được nhiều chị em phụ nữ ham chuộng & chọn dùng. Bên cạnh 1 số quần áo có kiểu dáng trẻ trung, hãng Zara còn biết bắt kịp khuynh hướng trang phục 1 cách mau chóng. Các yếu tố làm ra thành công ở hãng Zara vẻn vẹn trong 03 công thức:

Zara

Bắt kịp mốt



Khi mà một số nhãn hiệu ra sức làm nên 1 “xu thế fashion” thì hãng Zara lại đi trên 1 con đường khác. Bên cạnh một số mặt hàng được thiết kế riêng của thời trang Zara thì hãng còn ra sức mô phỏng y phục dựa theo những thương hiệu fashion đắt tiền Khác, các nhà design của hãng Zara không cần làm ra điều mới, mà dưa theo kiểu dáng những cái sẵn có để tạo ra các loại trang phục mới mẻ hơn và thích hợp cùng yêu cầu người dùng hơn hoặc nói cách khác hãng Zara không hề “tạo được” cái mới mà là “tái hiện” lại nó. Từ giai đoạn lên chủ đích đến lúc có sản phẩm thời trang Zara chỉ mất 1 tháng. Cứ độ 2 tuần thì Zara lại tạo ra sản phẩm mới thỏa mãn nhu cầu người dùng.

Zara

Đội ngũ design bận bịu quanh năm



Design là một công việc nặng nề và phải có sự góp sức tới từ nhiều người. Đội tạo dáng của công ty thời trang Zara bắt buộc phải vận hành rộn ràng suốt năm để các kiểu mẫu mới lúc nào cũng tuần hoàn trên thị trường người dùng. Tìm kiếm công thức phỏng theo lại những BTS và đoán biết phong cách ăn vận dành cho 1 hoặc nửa năm sắp tới dựa vào những kiểu mẫu căn bản trên thị trường.

Hãng Zara ngoài việc nhận định xu hướng ăn mặc qua các bảng báo cáo thị trường truyền thống. Thời trang Zara có luôn cả một ê kíp “chuyên nghiệp” để mà nắm bắt thị hiếu thị trường dựa trên nhiều cách thức như là: thư điện tử, gọi thoại, tham khảo ý kiến người bận qua đường gửi thư, trung tâm mua sắm, tại các ngôi trường học, vũ trường, hè phố, khu giải trí... Để nhìn thấy xem thử các bạn trẻ ưa ăn mặc như thế nào.

thời trang

Tìm xem các hình ảnh vềthời trang.

Các mặt hàng ít, người mua phải nhanh chân



Nhờ điều chỉnh số lượng dành cho những form dáng cho nên thời trang Zara luôn luôn hiếm hoi ngoài thị trường. Mà trang phục ít ỏi tương đồng với đắt giá. Những thiết kế đẹp đều thay đổi hàng tuần, đến tuần sau mẫu mã khách hàng ưng ý có thể không còn nữa. Và các cửa tiệm của Zara luôn rộn ràng khách hàng đến mua đồ.

Nếu kiểu dáng chẳng thể lôi cuốn người mua hãng Zara luôn có thể giảm giá để bù thiệt hại, hãng chỉ giản đơngiảm giá khuyến mãi18% trong khi mà khá nhiều nơi buộc phải "hạ giá thành" đến 50%.

Mẫu mã đa dạng cho người tiêu dùng nhiều sự chọn lựa



Với thời trang Zara, người dùng có thêm nhiều lựa chọn độc đáo thích hợp cùng gout của chính mình, vì mẫu mã luôn đổi mới liên tục & thích hợp với từng phong cách người mặc.


Hiện đang có nhiều hình ảnh giá tốt trên website bán hàng thương hiệu zara -Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét