Star bắt đầu

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Kiểu túi xách nam nào đang được yêu thích ở trong 2014 này?

Các trang phục giành cho đấng mày râu được cho là tương đối "thiếu thốn", rất ít kiểu mẫu. Do đó cần phải có các vật dụng để cho các chàng trai làm mới x-tyle & điểm tô cho bản thân. Ngày nay, túi xách nam cực phổ biến và đã trở thành vật dụng phong cách thanh lịch.


hình ảnh túi xách nam

Túi Folio



Xu hướng túi xách nam trong năm nay tập trung vào mẫu túi xách đựng hồ sơ Folio. Những dạng túi đó sở hữu mẫu mã cực kì phong cách hợp với tất cả mọi tình huống khác nhau giúp cho phái mạnh trông thật trẻ trung & thanh lịch. Để mắt sơ thì mọi người nhìn nhận chúng chính là một cái clutch phình to, bởi nhờ mẫu mã như vậy đây sẽ là bạn đồng hành của các bạn nam khỏe khoắn, sành điệu, thường hay di chuyển. Thế nhưng điểm yếu của dòng túi xách nam đấy là không thể đựng được nhiều đồ, chỉ có một chiếc laptop mỏng, vài tập hồ sơ, chìa khóa nhà, khóa xe, bút thước, smartphone không thôi cũng đã thấy chiếc túi xách cố gắng hết sức rồi. Nên, nó chỉ phù hợp với nhiều bạn nam thường đi lại và không xách theo nhiều dụng cụ.

Với nhiều chất vải đa dạng chẳng hạn vải, da, có thể cả plastic… & vô số họa tiết và phương pháp kết hợp màu tỉ mỉ, nó luôn luôn đáp ứng tất cả các nguyện vọng của nhiều anh chàng thời trang khó tánh nhất.

Túi xách Briefcase



Nó là 1 mẫu túi xách nam sở hữu x-tyle cổ điển. Chúng giản đơn với vẻ ngoài hình hộp chữ nhật. Thế nhưng, hiện nay nó cũng đã được biến đổi nhằm hợp hơn với cuộc sống hiện đại. Vẫn chiếc túi xách Briefcase tuy nhiên nó trang bị thêm những ô chứa nhỏ, có đệm lót để bảo vệ chiếc máy tính, iPad hay chiếc điện thoại của chúng ta. Chúng ngoài mang kiểu dáng đẹp, tao nhã cho nam giới mà nó cũng bảo đảm sự tiện ích & sang trọng. Đây chính là một trong nhiều dạng túi xách chẳng khi nào đổi mới thiết kế qua thời gian. Đặc biệt nhiều chàng trai công sở lịch sự rất yêu thích loại túi xách nam ấy. Phong cách hơn cả vẫn là chất vải da cùng với gamme màu đen hay là nâu đất.


hình ảnh túi xách nam

Bạn có thể mua sắm nhiều sản phẩm túi xách nam và balo nam trên trang web này

Túi Holdall



Được thiết kế như 1 cái túi xách du lịch, túi holdall là món phụ kiện lý tưởng dành cho những anh chàng yêu thể dục thể thao hay là thường phải đi xa. Dạng túi đó có điểm ưu đấy là to, chứa được rất nhiều vật dụng tinh linh mà các mày râu luôn cần. Loại túi xách nam này có kiểu mẫu dạng hình chữ nhật hay hình thùng rượu có phần tay cầm êm ái, cộng thêm quai đeo vai có thể tháo ráp nhằm mục đích giảm tải cho người sử dụng. Tuy thế, chúng sẽ thích hợp với 1 số quý ông sức lực dồi dào hơn là các “công tử” mảnh dẻ, yếu đuối.

Cùng với ba kiểu túi xách nam đấy, phái mạnh sẽ mạnh dạn hơn ở việc biểu hiện xì tai bản thân cũng như hữu ích trong lúc phải di chuyển nhiều. Nhanh tay lựa chọn ngay cho mình một chiếc đi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét