Star bắt đầu

Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Xe đẩy trẻ em & nhiều nguyên tắc trong khi chọn mua

Công đoạn lựa chọn sẽ có ảnh hưởng to lớn tới sự hoàn thiện của các bé vì vậy chúng ta nên thật chú ý. Chúng là một trong những món đồ cần yếu, gắn bó mật thiết với bé cưng trong giai đoạn đầu đời. Các kinh nghiệm bên dưới sẽ giúp cho ba mẹ chọn mua được một dòng xe đẩy thật phù hợp với bé.

An toàn


Đó là tiêu chí bắt buộc cũng như quan trọng hơn cả lúc chọn xe đẩy trẻ em. Các bạn cần chắc chắn những thứ bao quanh bé cưng luôn luôn an toàn. Có không ít vụ việc trẻ bị vuột ra khỏi xe hoặc là xe bị gãy có khả năng làm cho bé yêu bị tổn thương. Nên hãy tìm mua các dạng xe an toàn, có nguồn gốc rõ ràng và có chuỗi giảm sốc, phần bánh xe phải được làm bởi cao su để chống sốc mỗi khi đẩy. Và nhất là nên có bộ phận thắng. Nếu các bạn muốn ngừng xe đẩy lại hãy nên dùng hệ thống thắng đấy vừa an tâm lại vừa gọn gàng.

xe day tre em

Tiện dụng


Tùy theo nhu cầu của mỗi 1 gia đình để lựa chọn được 1 dạng xe đẩy trẻ em thuận lợi nhất. Trong trường hợp nhà mình có 2 em bé thì có thể chọn mua xe cặp vừa tiết kiệm kinh phí vừa dễ dàng coi sóc một lúc cả hai trẻ. Và các người thường xuyên đi lại thì nên chọn mua những mẫu xe đẩy có thể gấp vào dễ dàng. Năm nay, có mặt 1 số kiểu xe đẩy trẻ em có thể dễ dàng gập vào & bật ra chỉ với 1 công tắc. Vô cùng hợp khi phải đi tới đi lui nhiều. Với những gia đình có ôtô thì cũng nên chắc chắn chiếc xe có khả năng để vào trong cốp xe hay có khả năng buộc trên ghế ngồi khi cần phải đi lại.

Chú ý tới mái phủ & khả năng biến đổi hướng đẩy


Đối với 1 số trẻ còn quá nhỏ (thường là nhỏ hơn 24 tuần tuổi), thân thể của trẻ còn khá mềm yếu chính vì điều ấy ta cần chọn mua 1 số loại xe đẩy trẻ em với đầy đủ những tư thế: nằm, ngả, ngồi,… để có khả năng sử dụng cơ động hơn. Thông thường các trẻ nhỏ hơn 6 tháng tuổi chúng ta nên dùng tư thế nằm & ngả bởi thân thể bé yêu không cứng cáp. Bên cạnh đó, trong lứa tuổi đó, chúng ta có thể chọn sắm những dòng xe đẩy trẻ em có thiết kế đổi hướng trong lúc đẩy bởi vì bé yêu còn nhỏ, nếu mà chả được thấy mặt các mẹ có thể lo sợ. Bên cạnh đấy, ta có thể đùa vui với bé nhà mình trong lúc dạo chơi. Ắt hẳn bé yêu nhà bạn sẽ vô cùng thích thú cho mà xem. Mái của xe đẩy cũng cần được đảm bảo phòng tránh được gió mưa, bụi, ánh nắng mặt trời, … 1 cách toàn hảo. Nó cần được lắp đặt khả năng gấp vào bật ra thật dễ dàng.

xe day tre em

Trọng lượng


Có nhiều xe đẩy phục vụ cho từng nhu cầu về khối lượng khác biệt. Bố mẹ hãy coi kĩ những thông tin đó lúc chọn lựa xe đẩy trẻ em để đảm bảo an toàn nha. Không nên lựa chọn nhiều chiếc xe quá ọp ẹp chả chất lượng.

Hiện có nhiều sản phẩm giá rẻ trên site bán hàng xe đẩy trẻ em - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét