Star bắt đầu

Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Bằng phương thức nào để chọn một chân váy cưới thật đẹp?

Nhiều mẫu váy cưới hoàn hảo với dáng người Không phải ai cũng may mắn có được thân hình đồng hồ cát với “thắt đáy lưng ong”. Thế nhưng, ai cũng muốn mình thật lộng lẫy & quý phái vào những chiếc váy cưới hoàn hảo. Đừng lo lắng. Các bạn có thân hình quả lê, quả táo, nhỏ nhắn & ngoại cỡ nếu tinh tế chọn lựa cũng sẽ thật lung linh trong ngày trọng đại của chính mình.

Thân hình quả lê: Không có nhiều dáng váy cưới cho cô nàng có thân hình quả lê. Tuy vậy, nếu biết cách khắc phục nhược điểm vòng hông và cặp đùi to, bạn cũng sẽ là một cô dâu thật trẻ trung & duyên dáng. Chọn lựa thông minh cho bạn đây chính là váy dáng chữ A xòe rộng bằng chất liệu duchessse satin hay taffeta. Nhiều loại vật liệu này sẽ khiến phần chân váy phồng hơn, có tác dụng che nhược điểm tốt đồng thời mang lại vẻ lộng lẫy & lung linh cho các cô dâu. Những chân váy cưới có chất liệu cứng cáp như satin bóng, váy đuôi cá hoặc những dáng váy vừa vặn body đều không thích hợp với bạn đâu nhé! Thay vào đó, hãy chọn cho mình những mẫu váy cưới có phần cổ chữ V khoét sâu hay phủ ren mỏng để giúp cơ thể mềm mại & thanh thoát hơn.



Sắc vóc hình quả táo: Với những các nàng có vòng 2 đầy đặn thì dáng váy cưới chữ A với phần eo được nhấn nhá thêm bằng thắt lưng satin sang trọng sẽ là lựa chọn thông minh nhất. Đồng thời, bạn cũng có thể khiến mọi người không để ý tới vòng 2 của chính mình bằng việc lôi cuốn sự chú ý vào phần chiếc váy cầu kì một chút. Chân váy xếp tầng, bèo nhún hay phủ ren tinh tế làm cho bạn trở nên cuốn hút hơn tất cả. Ngoài ra, phần thân trên hơi cứng cáp một chút như áo quây dáng corset hay cổ chữ V bó sát lấy vòng 1 cũng sẽ tạo cảm giác "thắt đáy lưng ong" cho người mặc. Các bạn cần né tránh kiểu váy ôm sát và xòe rộng phần đầu gối, chúng sẽ khiến người bạn chia thành "3 khúc" đấy nhé!



Hiện đang có nhiều dịch vụ cưới khuyến mãi trên trang web - chụp ảnh cưới

Vóc dáng ngoại cỡ: Các các nàng có vóc dáng ngoại cỡ thường không dễ dàng trong việc chọn váy cưới. Và đặc biệt, cần chống chỉ định với những mẫu váy xếp pli, xếp tầng, xòe bồng hoặc may bằng vật liệu sáng bóng, quá mỏng hoặc quá dày đều đừng nên... Vì chúng chỉ càng khiến cơ thể bạn thêm “đồ sộ”. Thay vào đó, hãy chọn cho mình một chân váy dáng chữ A cổ điển, có phần chân váy dài chấm đất và độ xòe vừa phải. Tối giản các chi tiết, họa tiết trên váy cưới để giúp cơ thể trông thon gọn và sexy hơn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét