Star bắt đầu

Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Những tiêu chuẩn lựa chọn xe đẩy trẻ em dành cho cha mẹ

Trong những năm tháng mới sinh, xe đẩy có nhẽ là dụng cụ hữu ích với hầu hết cha mẹ. Khá nhiều ba mẹ cho rằng, một số mẫu xe đẩy trẻ em to, rộng thì mới giúp bé cảm thấy thoải mái, cũng có 1 số người cho rằng dạng xe gọn gàng thì sẽ hữu ích hơn. Vậy thì loại nào mới chính là dạng xe đẩy thích hợp đối với bé nhà mình.

Để chọn lựa được mẫu xe đẩy em bé vừa ý, ngoài trừ 1 số quan điểm riêng, chúng ta phải lưu ý đến mục đích dùng của bé.

Kích thước vừa đủ


Xe đẩy trẻ em quá rộng lớn nhiều khi cũng không phải là điều tốt, đối với dáng vóc "hạt tiêu" của bé cưng, bé sẽ rất dễ lọt hẳn trong đó & mỗi lúc đẩy đi bé sẽ bị đung đưa cùng sư dao động của chiếc xe, điều đấy không những khiến trẻ khó chịu mà chúng còn đem tới mối nguy cho bé. Đến lúc trẻ lớn lên, chiếc xe ấy của chúng ta sẽ hóa thành vô dụng với trẻ, vì bé đã bắt đầu bò được và biết đi, bé sẽ chả còn muốn ngồi trong chiếc xe đấy nữa.

xe day tre em

Ngược lại, 01 mẫu xe đẩy trẻ em quá nhỏ đối với cơ thể của bé sẽ khiến cho bé cảm thấy gò bó, không hề thoải mái tay chân khi mà nằm chơi bên trong xe.

Chắc chắn và đảm bảo


Một số sản phẩm xe đẩy sở hữu 1 số chức năng phụ trợ như khay đồ ăn, nơi để đồ chơi cho bé,… thường được bố mẹ lựa chọn. Dù vậy theo như những chia sẻ từ nhà khoa học, 1 kiểu xe đẩy trẻ em an toàn mới thật sự cần thiết cho bé cưng.

Để chắc ăn ba mẹ hãy nên chọn lựa xe đẩy làm bằng chất liệu không gỉ sét, cấu trúc xe cứng chặt có thể trợ lực tốt, đặc biệt là đối với một số loại xe đẩy trẻ em cần tháo gấp nhiều lần. Bánh xe lăn cần có tính chất ma sát tốt để mà giúp xe đẩy cân chỉnh tốc độ ổn định trong lúc chuyển động. Phần mái che phải có khoảng rộng bao trùm trẻ & chống thấm nước. Với các mái ấm đi xe hơi thì xe đẩy cần phải có thêm đai thắt an toàn cho trẻ.


Chọn lựa các chức năng các bạn cần dùng nhất


Thường khi tìm mua xe đẩy trẻ em, hầu như bố mẹ đều quan tâm tới 1 số chiếc xe có phần mái đa năng, kích cỡ gọn nhỏ và khối lượng nhẹ để có thể cất giữ và mang theo những khi ra đường. Những dòng xe càng có nhiều tính năng thì giá thành của chúng càng mắc, nhiều khi mua về các bạn còn chưa sử dụng hết tất thảy khả năng đấy. Do đó, ba mẹ cần phải xác định những công năng nào hữu dụng nhất cho chúng ta và bé cưng, để mà tối ưu chuyện chọn lựa hơn.

xe day tre em

Mái che & sự thoải mái sẽ là 2 tính chắc tiên quyết mỗi khi chọn mua xe đẩy trẻ em vì giúp cho trẻ dễ ngủ hơn. 1 số công dụng như là khay đựng thức ăn, khay để đồ đạc,… cũng chẳng thiết yếu lắm bởi rất nhiều bố mẹ chỉ sử dụng xe đẩy để dắt bé dạo chơi.

Hiện đang có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang bán hàng xe đẩy trẻ em - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét