Star bắt đầu

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Thu hút hơn hẵn với mẫu áo khoác nữ hợp vóc dáng

Áo khoác ngoài loại y phục tưởng chừng như không là gì to tát ấy thế mà lại khiến không ít quý nàng phải thấy đắn đo những khi chọn lựa. Vì ngoại hình mỗi người là khác nhau, cho dù mẫu áo khoác nữ đấy có sành điệu ra sao mà không hề thích hợp cùng với dáng vóc thì chúng cũng chỉ làm cho chúng ta thấy thiếu mất tự tin và ngại ngùng. Hãy để cho mọi việc trở nên dễ dàng hơn hẳn cùng với 1 số kinh nghiệm của các nhà thời trang về phương pháp mua sắm áo khoác nữ phù hợp dáng người dưới đây bạn nhé!

Dáng người nhỏ nhắn


Đối với những bạn gái có được dáng người thế này thì việc lựa chọn tuyệt vời nhất chính là một số kiểu mẫu áo khoác nữ có dáng dài đến đầu gối, form hơi rộng nhằm tạo nên độ cân chỉnh & kiểu dáng không quá cầu kì. Một vài form áo có hình tiết ở phần cổ sẽ làm các bạn nhìn trông nữ tính & hòa nhã hơn. Thế nhưng, chúng ta đừng nên quá đỗi tham lam chiều dài của dáng áo, vì nó sẽ làm cho tầm vóc của mình nhìn kém cạnh hơn nhiều.

ao khoac

Vóc dáng thon gọn


Một dáng người cân đối cùng các đường cong lôi cuốn luôn luôn à nỗi mong ước của mọi bạn gái. Form dáng thế này chẳng những hấp dẫn mà chúng còn rất đỗi dễ chọn trang phục. Nếu như may mắn thừa hưởng vóc dáng đấy chị em mình hãy chọn lựa dạng áo có thể làm tăng vẻ thu hút và khoe đường cong tuyệt hảo trên cơ thể, cácmẫu áo khoác ngoài ôm sát& có buộc lưng làm điểm nhấn cho vòng 2, chiều dài đến đầu gối sẽ là sự lựa chọn hợp lí cho các bạn.

Phần vai to


Khi có được chiếc vai to các bạn nên chọn những kiểu áo khoác nữ phom rộng và không có cấu trúc. Hơn nữa, một số kiểu áo có gắn miếng đệm vai chúng ta cũng chớ được chọn mua, bởi do chúng sẽ khiến phần vai của chị em mình cảm giác rộng hơn nữa. Để tạo vẻ cân bằng cho vóc dáng các bạn có thể thử mix phối kiểu áo không có tay hay là một số phần vạt áo xòe ra để giấu đi khuyết điểm đó.

Phần vai hẹp


Ngược lại với các quý nàng đôi vai rộng, trong mỗi kiểu áo khoác hãy có thêm một phần đệm cho vai để tạo được vẻ cân đối, áo khoác ngoài binh lính sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho chúng ta. Các điểm nhấn nhá nằm ở vòng eo như là 1 chiếc dây nịch đơn giản cũng có thể làm cho người gần đó chả mấy lưu ý đến bờ vai bé của bạn.

ao khoac

Ngực nhỏ


Phù hợp hơn cả đối với chúng ta vẫn luôn là những dạng áo khoác nữ xéo bó cùng với các hình tiết nhấn nhá nằm ở phần ngực sẽ làm đánh lừa thị giác mọi người xung quanh về vòng 1 khiêm tốn của bạn. Các dạng áo xtyle cổ điển rất đỗi tuyệt vời cùng bạn. 1 vài chi tiết như là ve áo rộng, những đường nối kết, xếp nếp ở vai sẽ khiến mình nhìn thuôn gọn hơn.

Bụng to


Mẫu áo một chiếc khuy giản dị là gout ăn mặc hợp lí nhất đối với chúng ta. Những lựa chọn khác bao gồm: form áo suông hoặc là phom chữ A. Để hình thể trông thuôn gọn hơn nữa, mình hãy chọn lựa dạng áo khoác nữ vai phóng khoáng & không nên chọn khuy áo quá bự & điểm hút mắt xoáy mạnh đến vòng eo.

Đang có nhiều sản phẩm mới trên site bán hàng áo khoác -Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét