Star bắt đầu

Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Các kiểu áo khoác nam sẽ khiến cho cánh mày râu thích thú

Để đối phó cùng với cái nắng nóng cháy da ở VN khá nhiều bạn nam đã phải tìm tới những loại sơ mi hay là áo pull tay dài để giúp che chở dù vậy cái nóng bỏng da vẫn chẳng thế. Cũng vì điều đấy mà phái mạnh bắt đầu để mắt đến các chiếc áo khoác nam nam tính, vừa có thể ngăn nắng vừa vô cùng mô đen.

Các mày râu thường chả quá khó tính trong chuyện ăn mặc, tuy nhiên không vì vậy mà lại buông thả mình ăn mặc những set quần áo xuề xòa. Đơn giản, khỏe khoắn luôn luôn à phong cách với các chàng trai. Và đấy cũng chính là các điều mà mọi bạn nam cần có ở một chiếc áo khoác nam trong thu 2015 năm nay. Cùng với Bà kiểu mẫu áo khoác nam trên Sendo rất ấn tượng được gợi ý bên dưới đây tin chắc sẽ tạo nên 01 ý tưởng mới cho cánh mày râu.

Áo khoác ngoài chất liệu denim khỏe khoắn


Mùa thu 2015 khuynh hướng denim đã và đang trở nên phổ biến & 1 số mẫu áo khoác nam vải denim tích tắc được các chàng trai săn tìm. Chất liệu denim bền bỉ cùng tông màu nổi bật sẽ giúp phái mạnh nhìn trông khỏe khắn, nam tính hơn hẳn, hơn thế nữa nó còn giúp cho phái nam trẻ hóa thêm 1 vài tuổi.

ao khoac nam

Dựa trên sở thích mà các chàng trai lựa chọn dạng áo khoác nam gamme xanh đen hoặc xanh nhạt cùng những đường mài hoặc là hở rách bụi bặm. Không những thế set đồ của chúng ta sẽ được trông thời thượng hơn nếu kết hợp áo denim cùng quần jean hoặc là kaki.

Áo khoác kiểu quân đội táo bạo


Áo khoác nam kiểu dáng quân lính sở hữu ngoại hình rắn rỏi và phá cách đang lôi cuốn sự chú ý ở khá nhiều chàng trai. Gam màu xanh lá quân đội không chỉ có sức cuốn hút lạ kì đối với các anh chàng mà kể cả các bạn gái nó đã thành ra màu sắc ưa thích trong tủ quần áo.
Bên cạnh mà xanh lá, áo khoác ngoài kiểu quân đội lại có hoa văn quen mắt đặc trưng trong quân đội. Điều này sẽ vô cùng hữu dụng những lúc chúng ta mix y phục, vì nó hết sức dễ dàng tương thích cùng với những đồ đạc khác nữa, đem đến các bạn đa dạng xì tai mặc đồ không giống nhau. Với dạng áo khoác nam này mày râu mình chỉ việc mặc cùng một chiếc áo pull đơn giản bên trong, 01 form quần jean màu sẫm & 01 mẫu giày sporty là chúng ta đã hóa thành anh chàng thật manly.

Áo khoác blazer trang nhã


Mang x-tyle khác biệt đối với kiểu áo trên, áo khoác nam blazer thu hút ánh mắt của các bạn nữ vì sự giản đơn mà lại trang nhã. Các bạn sẽ tích tắc hấp dẫn được ánh nhìn của bạn gái nhờ vào dáng vóc lịch thiệp & thanh tao của chính mình.

ao khoac nam blazer

Áo khoác nam blazer khá phong phú về form dáng & tone màu bởi thế hoàn hảo cùng với rất nhiều trường hợp khác nhau. Đây cũng còn là trang phục toàn hảo cho các anh chàng công ty hoặc vào buổi đầu hò hẹn với nửa kia và vào những dịp quan trọng.

Bạn có thể sắm những sản phẩm áo khoác và áo khoác nam ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét