Star bắt đầu

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Cách thức phối áo kiểu nữ cho bạn nữ vui hè

Nếu nói đến những món đồ luôn cần có ở trong tủ đồ của phái nữ thì có lẽ không thể không nói đến các chiếc áo kiểu nữ. Kiểu áo thun đấy sở hữu cách may giản đơn nhưng mà lại đem tới dáng vẻ trẻ trung, sành điệu cho các quý nàng & dùng được trong khá nhiều hoàn cảnh khác nhau. Nhưng mà do sự đổi mới không dừng của những thiết kế áo kiểu nữ làm cho vô số cô bạn thấy khó khăn những khi phối cùng những quần áo khác.



Hòa nhịp thiên hướng hè năm nay, sự nổi dậy từ các dáng áo kiểu nữ duyên dáng, điệu đà cùng với sắc màu pastel quý phái sẽ mang lại cho các quý nàng 1 dáng vẻ vô cùng mới. Ngoài ra nó còn tạo nên độ dễ chịu những khi mặc nhờ vào chất liệu vải thun đàn hồi, hút ẩm khá tốt.



Trắng cùng cam duyên dáng


1 dáng vóc cao ráo, gọn gàng luôn luôn là niềm mong muốn của không ít chị em phụ nữ, nếu mình may mắn có được thân hình ấy thì hãy biết gìn giữ nhé bởi vì hầu như những loại áo kiểu nữ đều phù hợp đối với mình, nhất là các mẫu quần ống loe rộng & áo phông bare midriff, dùng 02 sắc màu trắng & cam làm phông chủ đạo để tạo nên nét lôi cuốn cho mình.



ao kieu nu



Dù rằng cùng tông màu sáng tuy nhiên trắng và cam dễ dàng dung hòa hợp ý với nhau để tạo thành vẻ dịu ngọt, nổi bật cho chị em phụ nữ. Cùng với loại áo kiểu nữ thân ngắn chúng ta nên mặc với một số mẫu quần hoặc váy cạp cao để khiến mình lúc nào cũng thu hút mà vẫn nhã nhặn, nữ tính trong mắt nhìn mọi người chung quanh.

Xám hồng thu hút



Đâu phải chỉ có một số mẫu áo kiểu nữ lửng hở bụng mới có thể mang lại nét sexy cho mình đâu nhen! Các loại áo phông nữ hở vai có thể làm lộ đôi vai sếch xy cùng phần cổ nhỏ thon của các bạn. Cũng là set phục trang đó song đổi khác tông nền xám trung tính thêm vào ở trên đấy là 1 số đóa hoa tươi tắn. Sự kết hợp giữa 2 gam màu trung tính và màu nóng cuồng nhiệt ấy làm để lộ nét tinh tế của chị em mình một cách rõ rệt.

Hay kết hợp khôn khéo cùng một dáng quần shorts gamme màu hồng cánh sen, đây thực sự là 01 set đồ thật tuyệt cho mình vui chơi mùa hạ.



ao kieu nu


Khách hàng có thể chọn mua nhiều sản phẩm áo kiểu thời trang và áo kiểu nữ trên site này

Kem cùng với xanh bạc cá tính



Cũng là sử dụng phong cách pastel ngào ngọt song làm mới 1 tí để khiến mình nhìn khác lạ hơn nhiều. Các kiểu dáng áo kiểu nữ crop-top màu kem có thể mix ăn ý cùng quần jeans được wash bạc màu sẽ đem lại cho bạn 1 bộ áo quần sành sỏi cho những ngày vui chơi cùng với bè bạn. Hoặc kết hợp thêm vào 1 cái áo khoác ren bận ngoài áo chính nhằm tăng thêm sức cuốn hút cho set áo quần. Đây cũng là cách thức mix được nhiều bạn gái ham chuộng trên toàn thế giới nhất là những quý nàng xứ kim chi. Hãy chọn lựa thật là thông minh để có được x-tyle ăn mặc hoàn hảo nhất nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét