Star bắt đầu

Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Nổi bật thời trang vào Thu năm 2014

Nổi bật mà không bóng bẩy, gọn gàng mà không tẻ nhạt là tổng quan xì – tai thời trang unisex Thu 2014

Cam nóng bỏng. Vài mùa mốt gần đây, sàn diễn Thu Đông liên tiếp tiếp nhận các gam màu mạnh mẽ. Cuối thu năm này, màu cam đang lan toả 1 cuộc tổng tấn công trên toàn bộ các sàn diễn, ở Nước Mỹ đến Anh và từ Milan tới Pháp. Ấn tượng ở gam màu này hoàn toàn không ai có thể phủ nhận khi nó chấm phá các dấu ấn khá riêng ở các kiểu áo khoác, đầm liền, quần âu... Xanh coban đam mê. Thu Đông này, sự quyến rũ ở xanh coban sẽ dẫn các cô gái đi từ ngỡ ngàng này đến ngỡ ngàng khác khi mà các designer cho xanh coban vào hàng loạt những thiết kế đầy ngẫu hứng và sáng tạo. Đen trắng thanh lịch. Chẳng kể Thu Đông hay Xuân Hè, đen trắng vẫn là 2 gam màu thời trang được những designer hướng tới. Vào thu năm này, đen trắng vẫn tiếp tục trình diễn khả năng lấn lướt của nó bởi cách mix vô cùng tinh tế cùng lịch lãm ở thời trang. Tím kiêu kì. Được xem như những sắc màu ấm nóng, tông tím năm nay nhận được sự ủng hộ nhiệt tình ở các designer từ nghiệp dư tới chuyên nghiệp. Gam màu này cũng để lại 1 loạt điểm nhấn khó quên khi nó xuất hiện đầy thuyết phục trên các kiểu áo choàng thời trang cỡ bự.

thoi trang unisex

Bờ vai ngang. Đã trở thành một quy tắc trong làng thời trang, cứ mùa mốt chớm Thu là khi người ta liên tục được thưởng ngoạn phút cao trào đầy vẻ quyết đoán, mạnh mẽ của những bờ vai ngang. Thu Đông 2014/2015 xu hướng này không chỉ tô sắc trên những chiếc áo khoác. Mà nó hiện tô sắc trong cả các kiểu áo pull, áo lót như 1 điểm nhấn với sự quyến rũ của phái yếu. Trong phong cách này, tín đồ xì – tai được thấy Balmain là cái tên nổi bật rõ nhất vị thế & tầm cộng hưởng của mình với các bộ sưu tập vượt mức tuyệt vời. Tiếp tới là Mugler với phong cách tái cấu trúc cơ thể khá là cách điệu từ bờ vai.

Midi Jupe. Nếu bản thân đang tìm câu hỏi, nên giữ lại món đồ thời trang nào trong tháng đầu năm cho mùa mốt thời trang Thu Đông này thì đáp án chính là các kiểu váy midi. Bởi sau sự ngược dòng khá thành công gắn liền hình ảnh dịu dàng, quyến rũ của những người đẹp tại Xuân Hè 2014, Thu Đông này, tại những sàn catwalk thời trang ở Mỹ đến London, từ Milan tới Pháp, trang phục midi vừa có 1 cuộc chiếm lĩnh rất thú vị. Có vẻ như cuộc sống hiện tại đang quá tàn nhẫn bằng các nhen nhóm khủng hoảng ngày càng xuống dốc nên không ít nhà thiết kế đã dời tầm nhìn vào 1 kì quá khứ đỉnh cao.

Mua sắm nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang web bán hàng thoi trang unisex - Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét