Star bắt đầu

Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Nhiều lưu ý khi chọn điện thoại di động cũ

Bây giờ chính là thời đại bùng nổ của nhiều dòng smartphone. Càng ngày càng có thêm vô vàn mẫu smart phone thế hệ mới ra mắt với các cải tạo ở mẫu mã và chức năng. Tuy nhiên, giá thành của 1 vài dòng smart phone đó chả hề thấp 1 chút nào (hầu như tất cả đều lớn hơn 10 triệu) thế nên nhiều người chẳng dư dả thế nhưng vẫn muốn được trải nghiệm thì lúc đó cách tốt hơn hết là nhờ tới một vài dòng máy điện thoại di động cũ.

Với trình độ dựng smartphone cực kỳ tinh vi của các cửa hiệu thì những ai muốn sắm điện thoại di động cũ cần phải kĩ càng trong bước chọn mua. Nếu như chúng ta là 1 người chả hiểu biết gì chắc rằng sẽ bị dụ một cú đau điếng. Ở bên dưới sẽ là một vài vấn đề cần để ý trong lúc chúng ta mua điện thoại di động cũ:

dien thoai di dong

Phải xem mã số IMEI


Đây là cách thức kiểm tra đang được nhiều người áp dụng nhứt cũng là phương pháp tiện dụng và tin cậy nhất mỗi khi lựa mua điện thoại di động cũ. Với các loại smart phone không giống nhau thì công thức để tìm thấy mã số IMEI ở trong di động cũng không giống nhau. Nếu như đang tính mua 1 cái điện thoại di động nào đấy, bạn nên xem xét kĩ về thiết bị này và phương thức tìm ra mã số IMEI trong chúng. Nếu như chọn máy còn hộp & hạn bảo hành thì hãy đối chứng dãy số đó với mã số IMEI in bên trên hộp đựng. Nếu mà cái điện thoại di động cũ với mã số IMEI không khớp với vỏ hộp thì lúc đấy tuyệt đối không được mua.

Xem xét lớp vỏ & bàn phím ấn


Với nhiều dòng máy điện thoại di động cũ thì chúng ta đừng có mua những mẫu máy đã bị thay vỏ bọc & bàn phím cũng vì các cửa tiệm luôn xài đồ "lô", tức thị đồ rởm để thay thế vì vậy sẽ dễ dàng gây kẹt phím, vỏ dễ bị bung. Các bạn có thể thử nghiệm nhờ việc đặt vô nơi tối thử coi tia sáng ở điện thoại di động có bị đi ra ngoài hay là không, nhấn tất thảy phím bên trên điện thoại di động di động xem xem độ nhạy ra sao? Có mắc lại hay không.

dien thoai di dong

Đánh giá màn hình


Màn hình chính là chỗ quan trọng nhứt của cái di động, đặc biệt là với các loại điện thoại di động cảm ứng. Chúng ta có thể truy cập menu setting rồi sau đó căn chỉnh độ sáng tối để có thể nhận định. Một số mẫu điện thoại di động cũ xuất hiện chấm màu trắng hoặc là đen thì chớ nên mua. Mọi người cũng cần đánh giá độ nhạy trên màn hình hiển thị cảm ứng bằng việc chấm vào mọi chỗ ở trên màn hình hiển thị xem có liệt ở nơi nào hay không.

Check pin


1 vài cửa hiệu những lúc kinh doanh điện thoại di động cũ thường lấy pin chính hãng của máy sau đó thay vô đó là một vài viên pin kém chất lượng. Lúc đó bạn phải thay pin, hoăc phải mua pin sạc dự phòng. Đặc biệt đối với pin của Nokia thì lúc đấy chúng ta quan sát hình ảnh 3 chiều của con tem, còn với 1 số cục pin khác bạn dòm vào nơi gặp gỡ ở pin & thân máy. Nếu thấy mặt xúc tiếp đó hơi mờ thì là pin zin còn bóng loáng thì chứng tỏ đó chính là đồ giả. Lúc đã đánh giá được phẩm chất của pin, chúng ta hãy để viên pin trên 1 mặt bằng nhìn coi pin có bị cong hay phình hay là không. 1 số cục pin đã bị phình do đã xài trong 1 thời gian dài hay bị xúc tiếp vô nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét