Star bắt đầu

Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Làm mới chân váy bút chì cùng vài items thường gặp

Nhắc tới những trang phục văn phòng đối với các quý cô yêu thời trang đương nhiên khó mà vắng mặt được item chân váy bút chì . Cùng với đặc tính lịch sự cũng như phong cách, kiểu dáng váy đó luôn đã trở thành sự lựa chọn tuyệt vời của bạn nữ những khi chẳng biết phải lựa chọn ra sao sao cho thật nhã nhặn vào mỗi sáng đi làm. Hãy cùng bài viết tham khảo những bí quyết mix đồ đẹp nhất dành cho chiếc váy nói trên nhé!

Có lẽ không ít cô gái nhận định chân váy bút chì vốn dĩ chỉ thực sự áp dụng cho quần áo mùa đông. Dù thế, điểm khá đặc biệt là các chị em vẫn có thể sử dụng chúng với khoảng thời gian khô thoáng như thế này nếu như lựa chọn cùng chiếc áo mặc trong đúng điệu mùa hè. Lời khuyên dành riêng cho bạn đó là một số chiếc áo jacket dáng ngắn chấm lưng. Bởi vì chính vẻ "lửng lơ" thu hút này để phối hợp cùng vớichân váy bút chì mua ở Sendo.Vnchắc chắn vừa giúp các chị em làm tôn dáng thêm vẻ nữ tính mà còn "làm thon thả" đôi chân cực kì ấn tượng.

chan vay but chi

Nhẹ nhàng nhưng không kém phần thời trang, những chiếc áo trơn luôn là món đồ điểm 10 một khi muốn mix cùng với hầu hết trang phục ngay trong tủ quần áo. Dĩ nhiên chân váy bút chì có thể nói không phải một ngoại lệ. Dù thế, nhằm hài hòa với hình dáng mềm mại, đơn giản phía chân váy bút chì, các bạn nên áp dụng 1 số tông màu áo trung tính ví dụ trắng, màu đen, ghi hoặc xám nhạt. Lúc đó, mọi người sẽ an tâm kết hợp vào trang sức cũng như đôi chút cách điệu đơn giản nơi chân váy.

Hẳn cặp đôi áo sơ mi - chân váy bút chì đã không còn mới mẻ với đông đảo phái đẹp công ty. Thế nhưng, đối với chân váy bút chì sử dụng cho mùa thu, bạn gái rành rẽ phong cách thời trang chắc chắn sẽ tinh tế hơn một khi phối kết với áo dài tay hợp tiết trời thế nhưng cũng không quên điểm tô thêm 1 vài họa tiết ấn tượng. Riêng với 1 vài chị em mê mẩn phong cách dễ thương, áo sơ mi cài kín cổ sẽ là điểm nhấn nhá thời trang "kín cổng cao tường" vô cùng đáng yêu. Và với những phái đẹp yêu chút thơ mộng, hãy thu hút ánh mắt những người xung quanh hướng về họa tiết trang trí hoa lá trên chiếc áo, phần sequin xuất hiện ở trên thân chiếc váy hay khá đơn giản là mẫu khăn lụa nhấn nhá. Mọi thứ chắc chắn làm bạn trở nên fashion icon trong chớp nhoáng mà lại chẳng cần tốn nhiều thời giờ.

chan vay but chi

Mua các sản phẩm về chân váy bút chì :http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nu/vay/vay-but-chi/

Lời khuyên cuối cùng sẽ dành cho một vài bạn gái "cá tính mạnh" yêu hình ảnh nổi bật. Riêng với chân váy bút chì các bạn cứ thoải mái lựa chọn 1 vài hoa văn nổi bật để cho nguyên "cây" suit và đơn giản nhất sẽ là nhấn nhá vào cho 1 item. Thế nhưng, đối với bạn gái công ty phải đặt đặc trưng đơn giản lên đầu khi đó hình ảnh thực sự thông thường là con dao 2 lưỡi. Do vậy, đừng quên khôn khéo tiết giảm màu sắc & gói gém bằng những hình ảnh phong cách giống như kẻ sọc, hoa nhí hay baroque thôi nhé!

Các bạn chọn muađầm renrất nhiều mẫu đang đượcbán chạytrên sàn thương mại điện tử Sendo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét