Star bắt đầu

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Phương pháp dễ dàng cho bạn để có thể giặt và để bảo quản áo thun raglan

Phái mạnh có lẽ sẽ yêu thích áo thun raglan làm 100% từ cotton, tuy nhiên phụ nữ thường hay ưa chuộng áo luôn có sự co giãn vì muốn tăng vẻ mê hoặc. Tất nhiên, những chiếc áo thun raglan có thích hợp không vẫn phụ thuộc vào ở người mặc.



- Tuyệt đối không được giặt chung với nhiều áo có màu khác, đặc biệt là ở lần giặt thứ nhất, thật ra là vì áo thun raglan cực kỳ thường hay ra nhiều màu, một khi các bạn giặt với nhau, có thể áo sẽ bị loang màu & loang màu đến với số trang phục còn lại.



- Không nên làm sạch áo ở trong nước nóng lên đến 40 độ, làm như thế đương nhiên khiến vải áo thun bị giãn cũng như có thể làm hư áo



ao thun raglan



- Phải tránh dùng các loại xà bông có tính làm sạch mạnh, tuyệt đối không bao giờ dùng hóa chất tẩy, nhất là trên áo đậm màu nha.



- Đừng dùng các loại nước xả giúp mềm vải, nếu mà chúng ta cần vải áo có mùi thơm sau khi giặt giũ. Nếu các bạn chọn những loại nước xả làm mềm vải, áo pull chắc chắn bị giãn trong 1 thời gian ngắn. Các loại nước xả & phơi phóng bằng móc treo sẽ là 1 phương pháp tuyệt vời nếu bạn muốn “tiêu diệt” chiếc áo thun tuyệt vời của các bạn. Đồng thời nước xả giúp mềm vải tất nhiên khiến cho các hình thù trên áo mềm đi và dễ dàng bong tróc ra.



- Nên giặt tay, một khi giặt bằng máy, bạn hãy lộn trái áo, đề phòng trường hợp hình in dính vào thùng giặt gây tróc họa tiết in trên áo.



- Tránh vắt kĩ chiếc áo thun sau giặt, chúng ta nhiều khi có thể khiến cho áo thun chảy xệ và làm hư luôn cái áo của các bạn đấy.



- Đừng nên đặt áo thun raglan ở nơi nước đọng, với tính năng hút ẩm, hút nước tốt hơn hết, áo pull thường trở nên gây mùi, có khi xuất hiện các vết ố trên quần áo.



ao thun raglan



Tham khảo nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên website bán hàng áo thun raglan - Mua ngay



- Sau khi chọn lựa áo thun raglan xuống phố, hoạt động rất nhiều xổ nhiều mồ hôi, tốt nhất đó là các bạn hãy giặt ngay áo, khi để quá lâu chắc chắn xuất hiện các mùi hôi và rất gây mùi. – Nếu phơi phóng, các bạn tốt nhất nên lộn áo trái ra để có thể phơi áo đồng thời phơi chỗ mát. Ánh nắng mặt trời đôi khi cũng là 01 nguyên do sẽ làm họa tiết in trên áo nhanh chóng mất màu nhé. Áo thun raglan dệt cao cấp chắc chắn có sự chảy xệ ít hơn, thế nhưng để ngăn ngừa yếu tố co giãn của áo, các bạn có thể phơi ngang trên dây. Khi chúng mình phơi phóng nhờ mắc áo, theo thời gian sẽ làm áo giãn đi nhiều thực sự mất thẩm mỹ đó.



- Áo thun raglan làm từ vải cotton thường bị nhăn lúc khô lại, khi ủi áo, chúng ta nên nhớ không nên ủi lên trên mặt in hình trên trang phục nha, tốt nhất bạn cần phải là áo ở nhiệt độ trung bình. Các bạn cần ủi mặt sau của áo thun raglan nhằm tránh chết màu sắc của vải áo, & tróc ra một số các hình ảnh, logo, khẩu hiệu hiện diện ở trên mặt áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét