Star bắt đầu

Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Mùa Hạ nổi bật với ba set trang phục trẻ trung

Dẫu rằng mùa hè đang dần sắp qua đi thế nhưng tiết trời vẫn còn chưa hết nóng bức, điều đấy gây ra cho ta thấy bức bối và nhọc nhằn, nhất là mỗi khi muốn bận những set trang phục bó sát quyến rũ mà chị em mình yêu chuộng. Vậy thì phải làm sao để làm mình luôn thời thượng, điệu đà mà không cần những món đồ ôm bó khiến nực nọi đấy? Và với một số set trang phục ngày hè độc đáo bên dưới đây sẽ giúp chúng ta tìm được câu trả lời cho mình.

Sẽ chẳng có gì là vui thích nếu như mùa hè của chúng ta bị gò bó bởi vìlựa chọn set trang phụckhó chịu, bức rức, áo quần được làm nên là để làm cho người sử dụng được dễ chịu, xinh xắn những khi bước ra phố. Thế nên nên tạm dẹp các items đấy vào trong tủ trang phục bạn nhé và cùng xem qua các cách mix đồ tuyệt hảo cho mùa hè để làm cho chúng ta luôn luôn cảm giác thoáng mát mà vẫn luôn nổi bật bất cứ nơi nao.

Quần short + Sơ mi thụng



02 món item ấy dầu giản dị song chẳng khi nào là lỗi mốt, quần sooc, áo sơ mi luôn là sự lựa chọn ưu tiên cho set trang phục của phái đẹp trong những tháng hè oi bức. Quần short có độ ngắn cực chuẩn giúp các bạn thấy dễ chịu & mát mẻ ở trong ngày tháng hè & che đậy một số điểm yếu tại phần đùi. Áo sơ-mi thụng có kích cỡ lớn hơn dáng vóc phái đẹp, làm nên vẻ trẻ trung, trang nhã mà vẫn hết sức thông thoáng.

ao so mi

Chị em mình có thể chọn lựa những kiểu mẫu sơ mi kiểu thụng khác nhau để phối cùng với mẫu sooc của chính mình tạo ra set trang phục style độc. Song với một số chị em sở hữu bắp đùi bự hãy kiếm tìm các dạng quần sooc phần ống rộng, tông màu sẫm để làm che khuất bớt bắp đùi quá cỡ của mình. Hay 01 mẫu quần sooc in họa tiết mini như ca rô nhỏ, chấm bi… sẽ hết sức thích hợp với 1 số cô nàng cơ thể nhỏ nhắn.

Váy ngắn + áo thun thụng



Đối với chị em bạn gái váy đầm thực sự là 01 món đồ mật thiết, thế thì sao ta không sử dụng chúng phối mix chung 01 kiểu dáng áo phông nào đấy để mà tạo ra set trang phục lí tưởng dành cho tháng hè năm nay. Chả những là xì tai thoáng mát và sành điệu ở trong tháng hè, nó còn là 1 xtyle mix đồ được khá nhiều cô nàng ham chuộng.

chan vay


Chân váy ngắn/quần short + Ba lỗ độc đáo



Áo thun ba lỗ 1 kiểu dáng áo thun rất đỗi cá tính & rất rất nóng bỏng của các quý nàng phối với quần short hoặc là váy ngắn sẽ tạo thành một set trang phục thời thượng và táo bạo, hợp với một số chị em thân hình sporty mạnh mẽ. Kết hợp chân váy ngắn & áo ba lỗ thì những bạn nữ nhìn sẽ dễ thương hơn, trông đáng yêu tuy nhiên không kém phần cá tính và mạnh mẽ đâu đấy nhé.

Xem thêm nhiều sản phẩm giá rẻ trên site bán hàng set trang phục -Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét